เรื่อง : ขอชมเชย
   
 

คณะผู้บริหาร และฝ่ายจัดการ มีการพัฒนาเว็บได้ดี ลดการโทรถามข้อมูลของตนเอง (เนื่องจากจำไม่ได้) จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์ฯ ได้มาก เจ้าหน้าที่ก็ตอบข้อสงสัยส่วนตัวของสมาชิกน้อยลง มีเวลาปฏิบัติหน้าที่ได้มากขึ้น เช่น ถามว่า "ผมค้ำใครบ้าง" ค้นหาได้เลย ไม่ต้องถามเจ้าหน้าที่ให้เปลืองเวลา.....แต่.....ขอข้อมูลที่เป็นปัจจุบันด้วยครับ.......จะได้รู้ว่ามีหนี้สินเหลือเท่าไร......ไม่อยากมองอดีตที่ขื่นขมตรมฤทัย........ยอดหนี้ลดจะได้มีกำลังใจคิดต่อว่าจะกู้อีกซักเท่าไร.......

แต่.....อนิจจา ! การบริหารจัดการดีขึ้น.....ทำไมดอกเบี้ยต้องขึ้นด้วย.....ไอ...เป็นงง......แต่ก็ยังดีที่ขึ้นนิดเดียว.....(ล้อเล่นนะ) อย่าถึงกับโกรธแล้วขึ้นดอกเบี้ยอีก.....ไอ...กลัว......

สมากชิกส่วนใหญ่ที่ไปสหกรณ์บ่อยๆ มักจะคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่ รู้ช่องรู้ทางว่าเรื่องใดต้องถามใคร แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มหัดกู้ ขึ้นไปแล้ว บางรายก็เงอะงะ ไม่รู้จะถามใครดี พยายามสบตาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สบตาให้ถามซักที ฝากดูด้วยนะจ๊ะ.......เมื่อก่อนมีฝ่ายประชาสัมพันธ์ต้อนรับ.....มาติดต่ออะไรค๊ะ เชิญนั่งก่อนค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่มี.....หาชนิด..ข..ส..หมวย..อ..ไว้ต้อนรับสักคนก็จะดีน๊ะ....เผื่อว่าตั้งใจไปกู้สักแสน พบเจอเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์สาวสวยคอยต้อนรับ...อาจจะเพิ่มวงเงินกู้เป็นสองแสนก็ได้....สหกรณ์ก็ได้ดอก...เห็นมั๊ยว่าผมหวังดีต่อสหกรณ์แค่ไหน  (แต่ไม่เอาแบบ "เรยา" ในเรื่อง "ดอกทองสีส้ม"...เอ๊ย ! ดอกส้มสีทองช่อง 3 น๊ะ...ผมกลัวห้ามใจตัวเองไม่ได้)

อย่างไรก็แล้วแต่.....ขอชมเชยด้วยใจจริง

   
 
โดย :คุณพงษ์ศักดิ์ วงษ์แก้ว เวลา : 01 ต.ค. 8113

 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน:
 
 
 

soatsolution โปรแกรมสหกรณ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ สหกรณ์ฯ